Press ← and → on your keyboard to move between
letters
After 5 yrs, we have ended our friendship. I dunno lang ha but for me, we are no longer bestfriends. I miss them you know, ella and elizza. They "were" my girls:( hindi ko pa rin ma figure out yung nararamdaman ko. What should I feel? We got our own friends na sa school. I still don't consider them as my "best" friends. Hindi ako ganon ka easy maka tawag ng BEST friend. Nag leave si izza then me. Dati ko pa tlga gusto mag leave kasi ayaw ko na mag stay sa friendship namin. But I did try my best na i keep sa mind ko na baka ganyan lang. So, once na nag leave ako sa gc, it means cinut off ko na sila. Eh nag leave nako. They never appreciate my help. Di ko nga man lang na feel na grateful sila sakin. I have lot of things na gusto sabihin sa kanila kaso dko masabi kasi wala rin namn. Wala nga silang pake sa kuwento ko sa chat. Like they have never supported me. Siguro before noh okay pa sila kaso ayun HAHAHAAH. Alam mo yung parang hangin lang ako sa knila. Ni hindi nga nila alam bday ko actually okay lang ako dun eh kaso nakita ko nakalagay yung dates ng birthday ng other friends ni gab sa notes niya while ako, ilang beses ko siya ininvite pero never niya niya ako grineet ng kusa like hindi niya malalaman sa iba. Through high and lows, nandun ako sa kanila even may ginagawa ako, mag s-stop ako para ihelp sila. Pero never sila nandyan for me, anjan lang sila kapag may ikukuwento sila. Hindi ko na feel na nakinig sila sa mga stories ko. Birthday ko tapos makikipag usap lang sila sa jowa nila. Ininvite ko si gab na mag beach pero sila stacey and chavez parin yung bukambibig niya. Gab, andito ako oh;wala sila dito ngayon. Hindi ko masabi yung tawang phrase or words pero parang ako yung back-up nila. Sa friendship namin, everynight ako umiiyak kasi ang hirap nilang iavoid. Ayoko namn na kapag pumunta sila sa bahay is itaboy sila. I got so many plans for our friendship kaso hindi namn sila para dun. More on relationships na sila. I wanna experience na manood lang then kumakain ng chips or maglalakad lakad w/o worrying abt their partners kasi wala silang boyfriends/gf. I thought sila yung bestfriends ko. It's just so sad kasi 5 years then nag end lang because of no reason. Sa 5 years, I have never had a "best friend"
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?