A letter from Sep 02, 2023

Time Travelled — almost 3 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, Hii vonieee,so how's life?are doing good? kumakain ka ba ng madami?or ginugutom mo parin Sarili mo? Same dream job parin ba?baka naka ilang ulit ka nang nag change ahh.siguro pag na receive mo na tong message ko siguro senior high or college ka na. Kung senior high ka palang kamusta stem?di ka ba nagsisi dyan?baka Ikaw lang bobo dyan ah friends parin ba kayo nila Tonia,ruth,and Kaycee?Wala parin bang iwanan?or baka may nadagdag sa circle nyo?kung makipag kaibigan ka ulit wag na sa maling tao ahh wag kang tatanga tanga.may pogi ka na bang Nakita sa anda?may kamukha ba ng seventeen?aral mabuti ahh Kung college ka naman na kamusta Ang college?mahirap ba med?balita ko madaming poging chinito dyan,kaya tayo nag med ehh madaming pogi hahaha hoyy aral mabuti ahh wag puro pogi inaatupag okay lang magka happy crush at kung mag kakahappy crush ka sana yung matalino din tanga ka nung highschool ehh puro bobo naging crush mo. Baka naranasan mo na din mag ka bf dyan,mag bf ka naman uyy wag ka puro aral pagbigyan mo naman Sarili mo puro kasi aral inaatupag ko ngayon kaya walang bf and takot pa me mag commit hahaha pero may crush akong senior high admiring from afar nalang malabong magustuhan ako nun di sya straight hahaha Tapos na ba yung duyog ni inang mia?? Huhu tagal mag ud ni Inay :⁠(( Kamusta ending nun masakit ba?? Di na ako magugulat kung masakit ending nun si Inay nag sulat ee tiis tiis lang teh worth it naman paghihintay ng ud kaka start lang ng klase last week Ang daming ganap nagiisa lang akong babae sa likod classmate ko sila ruth at Kaycee si Tonia lang nahiwalay hahaha oyyy talo ka ni Tonia pumapag ibig na sya hahahaha eh Ikaw kulang nalang mag Madre ka na ehh,aalis na si ate bukas huhuhuu no more libre.yun lang naman Ang gusto ko ishare sayo hahaha lab youuuu mwa mwa ingat always future me future doktora laban lang makakapag asawa ka din ng katulad Denver kyson salzano or yung tropa nya or kahit sinong kinababaliwan Kong wp boys di ko na ilagay baka mapagod ako kakatype hahahaha so yun lang byeeee

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?