Press ← and → on your keyboard to move between
letters
Dear FutureMe,
hiii chiee how are you na?? your 13 year old self missed you HAHAHHAHA so ano? ano na ng yare sa REH ka parin ba nag aaral?, wow grade 11 kana oh pero kinuha mo ba yung exam na sinabi ni tatay? kung oo congratulations! maka pasa ka man o hinde okay lang yan. right now I missed 2019 parin.
nag ka iphone 11 kana ba? joke, asan na yung business na gusto mo? nag kaka pera ka ba? inaalagaan moba sarili mo?. alam ko na 13 sucks kasi ang daming mga **** na tao HAHAHAHA.. ngayon ang tanda mona 16 years old kana, I hope na nagawa mo yung mga bagay na gusto mo ma expirience like roller skating, learning how to play piano, best at chess, training in badminton, karate, nagawa mo na ba yan?? HAHAHAHA gumawa rin ako ng memory box sana wag mo itapon.
I hope you had your years happy because 2023 wasn't fun, you had your struggling and stuffs. I'm still afraid of ***** so please love everyone around you even your enemies. now I realized to be matured because all of us has struggling even the people you call "perfect" we all have our scars to hide every scar has a dark meaning even its small or big you still struggled and fight that, I hope you get your happy ending.
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?