A letter from Sep 01, 2023

Time Travelled — almost 3 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, Kung di ka pa patay mababasa mo to. Ang hirap dito par palit tayo hahaha putangina mo sarap ng buhay mo jan. Single ka pa rin? Ahahaha okay lang yan tumanda nalang tayong binata. At kung meron man alam mo na yan palong palo tayo ma inlove ahahaha. Btw. Nakakuha kana umid? Ahahaha Hirap dito nakakapreassure, malapit na rin ako maubusan ng "it is what it is" putanginang buhay to. Di ako nagrereklamo alam kong part ng buhay to. Share ko lang sayo para di mo itake for granted yung mga bagay na meron ka ngayon pinaghirapan ko lahat yan tangina mo ahahaha. At hoy! yung 200 push up araw araw wag mo i skip ahahaha dat malaki na katawan natin jan. Sige na, muka na kong tanga dito kausap sarili amp. Ingat ka lagi ahahaha sana buhay kapa.

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?