A letter from Sep 01, 2023

Time Travelled — almost 3 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, helloo, First year/Second year college me(i guess). Kamusta ka na? Natatakot ka pa rin ba sa mga possible na mangyari sa buhay mo? Naovercome mo na ba 'yong mga weaknesses and fears mo? Kahapon(August 31, 2023)5 months na kayo ni Vinice, kamusta na kayo ngayon? Sana masaya pa rin kayo katulad ng gaano kayo kasaya ngayon. Me(Your young self)is so proud of youuu, Alam kong sobrang tapang mo na. Proud akoo sayooo, e si Vinice? ganun pa din ba 'yong treat niya sayo? sure ako sobrang swerte mong meron pa siya sa buhay mooo. Siguro 3 years na din kayo ngayon? Gusto kong ipaalala sayo na sobrang mahal na mahal ni Vinice, Overthinker ka pa rin ba? Lagi kang nag-ooverthink e HAHAHAHAHHAHA, pero alam mong hindi kayang gawin ni vinice 'yong mga iniisip mooo. Mahilig ka pa rin bang magsilent treatment? I'm currently in g11, I'm taking Humss strand, kinaya mo kaya? Iyakin ka pa rin ba? Did you take Education? o nagpharmacist ka? kung nagtake ka ng education, gusto kong sabihin na second option mo dati 'yong pharmacist e, lagi na ba kayong nagkikita ni Vinice? nah-hug mo na ba siya kapag pagod ka na sa lahat ng bagay? nakikiss ka na rin ba niya kapag gusto mo nang kiss? e 'yong mga plans niyo in the future, nadagdagan ba? nakapunta na ba kayong manila bay? nakapag-ride na ba kayo sa ferris wheel? kamusta si mommy? e si mamang? e si lolo? si kuya? gradute na ba? si Jaylord? kamusta na 'yong sakit niya? Nagpakita na ba si Daddy? pwedeng pakisabi miss na miss ko na siya, hindi na ako galit sa kaniya. Pakisabi rin na mahal ko siya, si Aira ba? nakita mo na siya? miss ko na din siya, She left you with full of what ifs and questions, pero naiintindihan mo kase 'yon 'yong gusto niyaaa, umuwi ba siya? magkasama ba kayong nagcollege? nagpsu lingayen ba kayo? I guess hindi? kase nagstay siya sa manila? okay lang 'yan, Everything happens for a reason diba? kamusta na kayo nila Kat at Kisha? Magkakaibigan pa rin ba kayo? Nagkikita pa rin ba kayo? Nag-uusap pa rin ba kayo? Sure ako miss na miss mo na sila ako? Anong mga nangyari sa buhay moo? Sure ako sobrang strong mo na ngayon. Mahal kitaaaa, kung anoo ka man ngayon. Proud na proud akooo sayooo, Nagd-doubt ka pa rin ba sa sarili mooo? Proud akoo sayooo, i love youuu!

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?