A letter from Sep 01, 2023

Time Travelled — almost 3 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, Hi anne, kumusta? I hope sa araw na mabasa mo 'to, masaya ka na. Hindi ka na malungkot at finally may makakaintindi na sayo. Someone na itatrato ka kung paano sa first day na magkakilala kayo, hanggang sa huli gano'n pa rin siya. I'm crying while I'm writing this kasi sobrang bigat ng loob ko, sana sa future hindi ka na nakaka-experience ng breakdown at mahahanap mo na kung sino ang para sa'yo. If it's still Justine, congrats, u stick to him until the end. And kung hindi, I can't blame u, u loved him too much to the point it pains a lot seeing him change. I hope sa future mahanap mo na ang passion mo-- sa kung saan ka talaga mage-enjoy. Please forgive this version of you and just be proud sa akin. Sana maging successful midwife ka, I can't wait na kapag nababasa mo 'to Registered Midwife ka na at proud ang parents natin. It really pains me na nakikita ko, ako lang talaga mag-isa, I know I shouldn't talk poorly about myself, but I can't help it -- wala akong mapagsabihan. I can't stop my tears you know, right now. I'm looking forward na mabasa mo ito. I love you, Anne. I love you, myself. Galingan mo sa lahat ng bagay! Magtiis ka ha, huwag kang susuko, huwag ka ng magpakain sa depression ha? Matututo sana nating mahalin sarili natin at huwag dumepende sa iba. Cheer up! Mag 19th month na tayo with Justine at midnight. Let's always give him a chance baka naguguluhan lang siya minsan okay? Ikaw lagi niyang nakakasama kaya intindihin mo siya parati. I love you so much, Anne!

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?