Press ← and → on your keyboard to move between
letters
Dear Future me,
Hello sis ano kaya pa? Keri pa college life? Baka stress na stress kana jan ha. Btw this is me pala your old self hiho. Hindi ko man alam kung anong kinakaharap mo ngayon pero satingin ko kayang kaya moyan harapin. And i believe in you na makaka graduate kana at matutupad mo ang pangarap mong maging FLIGHT ATTENDANT in gods name. Sana naman may love life kana kase lagi mo nalang prinaprioritize ang self mo ayaw na ayaw mo nag sesettle . Gusto mo ung ikaw lang. Pero feel ko your at the age naman na e na kung gusto mo maranasan ang love pwede na, pero if ever na ayaw mo talaga kasi nga focus ka sa sarili mo para walang makagulo sa dream mo. But it’s up to you. Btw hindi yan ang pag uusapan natin. Kumusta ang araw? Kumusta ang taon? Kaya pa? Kayapa nueva vizcaya!!! Go girll laban lang gragraduate kana soon!!!! I love you future me take care of yo ur self always pinaghirapan mo ng 20 years para walang makapanakit sayo.go sisss laban lang!!! I believe in my future self sana kung nababasa mo man to ngayon thru ur email sana kuhaka ng salamin tas magthankyou ka kasi nakaya mo lahat. So eto lang. Goodluck sa journey on being a flight attendant soon!! Padayon turismo!!!!!!
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?