A letter from Feb 11th, 2022

Time Travelled — over 4 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, hi beh !!!! Havjshahahhaha tignan mo nga naman ur 18 na bumalik naba si dempsy? or ok naba sila mama at papa ??? ok naba lahat? jk alam ko naman di na maayos un kaya bahala na nako beh wag mo papabayaan ung pagaaral mo ah (╥﹏╥) , wag ka tumulad nung 13 kapalang napabayaan Mona pagaaral mo no HAHHAHAHHAA malapit kanadin maging isang radiologist oh sabaok hdhdhdhhd , sana di na katulad ng ngayon ung dyaan, sana sobrang ayos na ng buhay mo. jk drama mo past un lang jorace !!! happy 18th birthday I wish u all the best, and sana maging successful ka na radiologist love u !!! ⊂(´・◡・⊂ )∘˚˳°

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?