A letter from Sep 6th, 2021

Time Travelled — almost 5 years

Peaceful right?

Dear Nhian shet gustong gusto kita pero alm mo nasasaktan din ako e, sabi mo ex pero may call sign? pero gago ikaw talaga e ang rupok ko haha pero ano ba magagawa ko? ikaw talaga gusto ko kahit alam ko masakit. walking to you feels like im walking on a wood plied with nails with no slipperz. diba english? HAHAHHA hays you are confusing nhian. are you guys back together? do you guys like eachother still? are you guys friends only? putangina naman e maglagay ka naman context, ayoko pang maging kabet chr. nakakasakit kana pero ang sarap sa feeling mahalin ka e pero at the same time masakit, i remembered the day we first met outside na i was walking kiarah holding both her hands with me in her back (kahit alam naman ni kiarau oano lumkad) ano ba gusto ko lang ganunin. tas nakita kita. di naman ako nagmind. second meeting natin un parin nangyari. parang si kirah na ung bridge natin ah ahhaha, putangina naman oh, ansakit na, im trying to hate you naman pero gustong gusto ko pang masaktan eh emz HAHAHAHHA basta sana pag makarating to sakin 5 yrs from now dana nakamoveon nako goodbye.

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?