Press ← and → on your keyboard to move between
letters
Dear FutureMe,
SEP 01 2021
Hi self try ko din to nakita ko sa tiktok eh HAHAHAH so I decided to write a letter na pwede ko mabasa soon.
its already ber months self sep 01 jungkook bday, tsaka nga pala self i want to inform u na adik ka nga pala sa BTS HAHHAHAHAHHA and ur bias is KIM NAMJOON since 2016 pero naging army ka lang nung 2019 i guess basta aug yun.
sa sobrang pag ka fangirl mo kinuha mo kahit poster ng smart x BTS lol and sobrang saya mo pag nag selca sila nag lilive, comeback nila at self pinagtatanggol mo sila yawa ka HAHHHAHAH sobra mong mahal noh? kaya pag nabasa mo ito ulit after 5 yrs i want you to remember na kinain mo yung salita mo na di ka magiging fan ng BTS HAHHAHHAHA kung sakali lang makita mo yung magic shop yung pinto sana wag ka lumabas self pls. alam kong hindi mo kaya HAHHAHAHAHHA basta enjoyin mo hanggat nandito pa yung bts, habang di pa sila nag didisband and kayanin mo ha?! they are also a human na gusto lang din mag ka pamilya. and sana pag nabasa mo ulit to may namjoon ka ng nahanap HAHAHAHHAHAH sana pag nabasa ko to soon babalik lahat ng kabaliwan ko sa BTS gumawa ka pa ng acc fan acc pero nareport at minsan ka ding minahal bilang spazzer ATENG KIM na hindi jeje HAHAHAHHAHA always remember na kahit nareport yung acc natin atleast hindi tayo nakalimutan ng mga taong naging kaibigan natin doon. and wag mo rin kalimutan yung sinabi mo na aattend ka ng last con ng BTS HA?! sinabi mo yon tuparin mo!!!!!!!!!!! and wag mo ren kalimutan na snabi mo na di mo nadi ka nag regrets na naging army ka, kahit na ang daming pumigil sayo kahit na puno ng taong nag sasabi sa kanilang biot duh matibay ka mars HAHAHAHHAAH borahae BTS!!!!
ETO SELF MERON PA ETONG KINAADIKAN MO NGAYON, BIGYAN MO KO NEWS AH ABOUT KILA VEEWISE after 5yrs ah!!!! adik na adik ka ngayon sa kanila dati pa pero ngayon ka lang sinipag hanapin social media accs nilaHAHAHAHHAHA and sobra ka nilang natulungan magng masaya dahil sa mga moments nilang sweet at puro nila kalokohan sa lar HAHAHAHHA and dito mo ren naranasan manood ng streaMm more than 1 hr and half seriously self akala ko ba ayaw mo manood ng mga live stream kasi sumasakit utak mo ha? yea people change -rm HAHAAHHAHAH sana after 5yrs may label man o wala sana ma kasama pa rin sila sa hirap at ginhawa parang kasal lang HAHAHAHAHHAHAHHA so ayun stay adik sa veewise self!!!!!!!
and last san after 5 yrs self stable kana ah!!!! dapat after 5 yrs hindi ka na iyakin!!! at kung wala ka pa rin jowa, anong balak mo ha???? joke basta dapat stable ka na stable na utak mo and buhay mo ha.
Lagi mong tandaan self hindi man naging maayos yung sarili mo ngayon atleast kinaya mo, always remember na ang lakas lakas mo kasi kinaya mo!!!! thank a lot to enhy, txt, mamamoo, BTS, veewise, ml, wattpad ,twitter au, tiktok, fb, friends, mother, god, demonise, ff characters, kasi tinilungan niyo ko ngayong pandemic.
at sana after 5 yrs normal na lhat!!!! sana wala ng covid!!!! pls i want na pumunta BGC HAHAHAHAHAHAHHA kakabasa ko ng au to eh HAHAHAHA yun lang love you self!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! bts forever!!! veewise endgame!!!! covid free!!!!!!
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?