Press ← and → on your keyboard to move between
letters
konichiwa, chos HAHAHA nablanko utak ko dahil sa pag iyak natin kanina....ANYWAYS siguro matatanggap mo to pag 4th year college ka na. Magkaibigan parin kaya tayo niyan? Naguusap parin kaya tayo? Pag hindi na....BAKIT PUTANGINA KA? BAKIT? ANONG NAGAWA KONG ,MALI? Just kidding hehe. Pag dumating yung time na yan malulungkot ako ng sobra. Alam mo ba na sad ako nung nakita ko yung story mo kahapon, nung nag study group kayo. Wala lang, inggit lang ako like buti pa kayo may kaibigan na ,ako wala nga makausap, pero diko na sinabi sa inyo baka ma OA han lang kayo sakin hehe. Pero maganda yan, masaya ako na may bago na kayong kaibigan, darating din naman ako sa point na yan. Hirap kasi makahanap ng ibang kaibigan kasi bat pako maghahanap nandiyan naman kayo. Di ko alam kung mkakahanap pako ng kaibigan na katulad niyo.NAATTACH NAKO MASYADO SA INYO HMP!!PANAGUTAN NIYO KO HAHAHAHA. Anyways, mamimiss ko yung panonood natin ng kpop survival shows, yung pag iyak natin sa mga wattpad story, hahhaah yung inis na inis tayo sa character binabash na natin HAHHAHAHAHA. Idunno pero feel ko mas close ako sayo ... puro kasi tayo kalokohan HAHHAHAHA
Thank you nga pala kasi kahit diko pinapakita thankful ako sa mga encouraging words mo, feel ko naman na love moko, minsan nga naiiyak ako kasi ganto pala yung feeling na may nagcacare sayo sincerely. Diko talaga naimagine na magiging ganto tayo ka close sa isa't isa kasi dati halos isumpa na natin yung isa isa eh HAHHAHA. Gusto ko mag stay nalang tayo kung ano tayo dati like fun fun lang walang masyadong iniisip walang masyadong responsibility ganon pero syempre di naman pwedeng ganon. Pero i'm proud kasi nag mamature na tayo at nagiging responsible na. Before i end this letter I just wanna say that I'm so proud of you love!!! MAHAL NA MAHAL KITAAA HUHUHU YOU'RE MY ORIG BEBE! I HOPE YOURE HAPPY RIGHT NOW OR if not... halaaa bat ka sad:(( GAGO may klase pako sa PDev HAHHAHAHAAH ieend kona talaga to love.... love you mwah saranghae, aishteru, te amo, je taime,
PS: HOY MAY JOWA KANA BA NA UMIIGTING ANG PANGA , NA GWAPO NA MAY CAR, TAS MAYAMAN???? SANA ALLL DREAM COME TRUE YAN STAY STRONG PO AHHAHAAHA.... Kidding aside, sana makahanap ka ng lalaking mamahalin ka despite of your patience BWHAAHAHAH labyu talaga
PSS: IT'S JUNGKOOKS BIRTHDAY BEB SANA ARMY PADIN TAYO SA TIME NA YAN GAGO BAKA NASA MILITARY NA SILA NIYAN
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?