Press ← and → on your keyboard to move between
letters
Dear FutureMe, hoy pareh sup parehh,jk.
So update ba sis? Bday today ni JK aney? May GF na ba Ang tropa natin ha? Like? Is Seokjin oppa married na ba? How about Namjoon? Married ba talaga?may na ba talaga ? Is it true na Sa ngayon eh on stable relationship na Ang Hyung line except Yoongi? Hmmm? Si Taeh? may GF na ba siya? Omg I'm so excited for Bangtan tae dapat may mga asawa na sila ha,and Are you still an ARMY ba? like how u are today? Well kasi bata ka pa ngayon, 1st year SHS ka palang and ,malamang busy ka na Jan ngayon? Nursing ba kinuha mo?, May mga bagsak ka ba? Nako nako,mahirap ba? Maachieve mo ba Yung dream desk mo? Or?? Nagkaron ka ba Ng cat? Omg???
For sure nasayo na Ang Butter Album kasi from 5 year ago pako dibuh,eh dadating ata album MO mga Dec 2021 hmmm,nakapag design ba kayo ni Gale?
Gaga ka baka may jowa ka ha jusko! Tigili
Ay tangi Yung kuya mo ba single padin? Tumaba na ba sya? Eh work? Spoiled na ba kayo ni Rv ha? HAHAHAHAH oyy tangiii may cp na ba si Rv?? HAHAHAHAH hoy naka 90 na ba sya? Well, grade 10 na pala si rv graduating na ampotekkk,anong Strand kukunin nyan?
Musta sina mama at papa? Hays may manliligaw ka na ba? Omg gaganess HAHAHAHAH , omg naiiyak ako wait,so eto.... May RJ plushie ka na ba or what? UwU? Musta sina onay at freniey at frodo ?
May jowa na ba si mam Tintin? Sina Utoy ba legal na? HAHAHAHAH
Hays for sure nag aaral ka ngayon,hirap na hirap sa buhay but sis u go girl,I'm telling u,Kelangan mo mag aral Ng mabuti kasi nag iintay sayo Yung mala-KIm Seokjin,Jung Hoseok,Kim taehyung mo hays,tsaka nagpunta ka pang SKorea,Paris,Kelangan mo magkapera tae ka,may ipon ka ba ha? Hays. Tsaka nakapag Duet na ba kayo NuNG ka duet mo? Hays tae.
Bye na kaya la na me masabi ei,,hehe gan2 lg k. kc aq. KALA MO DI MASAKIT YUNG SINASABI MO SKAIN? NA PATAY GUTOM AKO?
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?