A letter from Aug 31st, 2021

Time Travelled — almost 5 years

Peaceful right?

Dear FutureMe, I think nasa 23 ka na,and I think di mo na ito makikita kasi makakalimutin ka pa naman. I hope future self hindi ka na ganun karupok. Haha sila mag habol sayo tanga. Naka tapos ba tayo ng pag aaral? Or still in collage? May boyfriend kana? He treats you right? You deserve the whole world you know. And kamusta na sila mama? Si papa? Di ka pa rin ba binibigyan ng pera? Are you still uncomfortable with men? Hindi na yata natin maalis yun but still don't trust to much. Buhay pa rin ba yung ref? Kasi walang laman yung ref natin ngayon. May job kana? Sana meron na para di kana pabigat. Are you fine? Mentally? If not just talk to yourself,it will help a lot. Magaling ka na ba mag English? May covid pa rin ba? Normal na dyan? Ngayon kasi hindi eh I miss my school. Pero tamad pumasok haha. How are you? Are you fine? Nakahanap ka na ba ng sugar daddy?Pfft sana may pera na tayo. May peklat ka pa rin? I hope your confidence is enough to show yourself. I love you always. I hope mom and dad are doing fine haha. Okay pa ba yung Samsung natin? Hang gang dito nalang,mas nakakagaan ng pakiram*** yung pagkain favorite mo yung avocado hehehe bye!

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?