A letter from Aug 31st, 2021

Time Travelled — almost 5 years

Peaceful right?

Dear Future Raychel, I hope you're doing well 5 years from now. Kung ano man ginagawa mo 5 years from now, alam ko ma p-proud pa din ako. For now continue chasing your dreams, wag kana magpauto sa mga gagong lalaki. I'm always here for you, alam mo yan. Thank you sa lahat😚 Ayoko maging corny kasi hindi naman natin kasanayan yon🤮 But basta kung ano mang ginagawa mo 5 years from now, sana masaya ka. Sana magkaibigan pa tayo, ay no gago di ako papayag na hindi na tayo magkaibigan😠😠😠. Basta sana maayos tayo after 5 years. Sana kahit papaano mentally, emotional, financially stable na tayo. I'm always rooting for our success. You're always be my rant buddy, my kachismisan bukod kay Frank HAHAHAHAHAHA Sana 5years from now, nasa tamang lalaki kana kasi sobrang tanga mo HAHAHAHA So yon lang HAHAHA maging masaya ka lang sa buhay mo hangga't nabubuhay ka. Labyu, mwua.

Load more comments

Sign in to FutureMe

or use your email address

Don't know your password? Sign in with an email link instead.

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Create an account

or use your email address

You will receive a confirmation email

By signing in to FutureMe you agree to the Terms of use.

Share this FutureMe letter

Copy the link to your clipboard:

Or share directly via social media:

Why is this inappropriate?