Press ← and → on your keyboard to move between
letters
Dear FutureMe,
Ito na nga ipagsasama ko ung le ko Nung last 1 yrs and 3 yrs kasi gusto ko ng remembrance
Hey future me I hope u have a high grades and and marian ur ex bsf ay maging friends na ulit kayo di mo ba na disappoint sina mama nakapasa ka ba may line of 9 ka ba? Dapat may bait ka na grade 6 ka na hindi ung parang Bata ka kumilosnaka stan ka pa rin ba sa enhypen sa bts? Sa Sb19? Black pink? Ha mataas ba average mo di ba mababa,nakapili ka na ba ng bias mo sa enhypen maging loyal ka nman sa bias mo😫 char lang buhay pa ba roblox acc mo? Ung pass mo elyzalungs baka paltan mo ha wag mo papaltan may anak na ba si tagpi Buhay pa si tagpi may anak na siya no? Mag grade 7 ka na galing mo scholar ka ba ng ayala gawin mo ang best mo kahit Ang mga kasama mo ay matatalino matalino ka din naman dati. Hahahhahaha lagyan natin nv dati baka di ka matalino ngayon sy marami ka bang friends? Nakita mo na ba sina aira natapos na ba Ang covid 19 diyan sa Batangas parin ba kayo nakatira may ipon ka na ba tologo bo may ipon ka be magkano?may bago ka bang kapatid hahaha
I'm Elyza your past deliver this letter to u ily selp
Hi future me sana di mo na disappoint sina mama high honor ka ba hahahhaha may line of 9 ka ba mataas ba average mo sa may aplaya ma ba ulit papasok or sa Mindoro San ka mag highschool isip Bata ka parin ba pinapaiyak mo pa ba kapatid mo may bago ka na bang kapatid hahahhaha malalaki na ba mga pinsan mo may anak na ba si tagpi buhay pa ba siya pero Ang galing mo highschool ka na biruin mo ito ung 10 yrs old self mo ang nag susulat nito at nag send sayo nito marami ka nang nalalaman sa Buhay mo hahahaha.
Marami ka ng friend atsyaka bsf mag bsf na ba kayo ulit ni Marian matured ka na ba or loka loka ka parin
"futureme.org" visit mo ulit yan pag matanda ka na<333
Marami pa ako sasabihin sayo Hi future me sana di mo na disappoint sina mama high honor ka ba hahahhaha may line of 9 ka ba mataas ba average mo sa may aplaya ma ba ulit papasok or sa Mindoro San ka mag highschool isip Bata ka parin ba pinapaiyak mo pa ba kapatid mo may bago ka na bang kapatid hahahhaha malalaki na ba mga pinsan mo may anak na ba si tagpi buhay pa ba siya pero Ang galing mo highschool ka na biruin mo ito ung 10 yrs old self mo ang nag susulat nito at nag send sayo nito marami ka nang nalalaman sa Buhay mo hahahaha.
Marami ka ng friend atsyaka bsf mag bsf na ba kayo ulit ni Marian matured ka na ba or loka loka ka parin
"futureme.org" visit mo ulit yan pag matanda ka na<333
Marami pa ako sasabihin sayo nag repasted gahahahha malaki ka na nga pala elyzalungs pass mo sa roblox
-from ur 10 yrs old self from ur 3 yrs
Ito 5 yrs na to 15 yrs old ka na🥳ðŸ˜ðŸ˜« gagi Ang tanda mo na
Dati nag lalaro ka lang nang Roblox may covid ngayon sana diyan Wala na ,highschool ka na diyan buhay pa si tagpi may bago ka bang kapatid? Gagi di ko alm kung bakit ko Yan tinatanong pero dapat mas maganda ka sakin ha may sarili ka na bang kwarto nanonood ka pa ba ng anime nanonood ka pa ba ng en log di pa Sila ata dis band diyan enhypen,bts, Black pink,Sb19.San ka pa hahahaha ito ako ngayon 10 yrs old self mo nababaliw sa kpop tunaw na tunaw na aq jusq hahahahhaa puro tawa na Lang to eh may new bsf ka na ba pinayagan ka na na ni mama na mag karoon ng online prend ano ha ha bsf parin ba kayo ni kate eh kayo ni angel Marian sanya gwen friend na ba uli kayo alm mo nman na friend ship over na kayo Nung 10 yrs old ka ngayon friend ship over kayo kasi Ang imatura ng friend ship niyo istg ur still crazy😦
Sarcastic🤌 ka na ba hahahhahahaha bye na sige na maghuhugas pako ng plato<333 bye
Di ka parin Niya icrushback gahahhaa
Sign in to FutureMe
or use your email address
Create an account
or use your email address
FutureMe uses cookies, read how
Share this FutureMe letter
Copy the link to your clipboard:
Or share directly via social media:
Why is this inappropriate?